Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Giấy dán tường giúp cho không gian nhà bạn đẹp và đầy cảm xúc

Ngày nay không phủ nhận một điều là giấy dán tường có thể mang đến cho cuộc sống con người sự thoải mái, vui tươi khi tận hưởng không gian nội thất mà nó mang lại cho ngôi nhà của gia chủ

Sau đây xin chia sẽ nhiều thông tin hữu ích về giấy dán tường để bạn đơn thuần về việc nên đeo giấy dán tường hay tính chất khác để chu đáo không gian mà không làm ảnh hưởng đên sức khỏe của gia đình mình.



Giấy dán tường tuy không phải là vật liệu mới nhưng khoảng vài năm trở lại đây chúng bắt đầu được dùng đơn giản hơn. Với giấy dán tường bạn hoàn toàn có thể chu đáo sao cho hợp lý với mỗi không gian sáng tạo và có thể thay đổi một cách nhanh chóng và ưu việt hơn hẳn so với nhiều nhóm sơn tường. Bởi thiết kế, màu sắc, đặc biệt coi trọng của giấy dán tường khá là phong phú. Và cho đến thời điểm hiện tại giấy dán tường đang được coi là món quà liệu được ưa thích trong tỉ mẩn nội thất. Vậy câu hỏi đặt ra là thiết kế giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

- Để đảm báo cho sức khỏe bạn nên lựa giấy có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng như: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản hoặc giấy dán tường Châu Âu. Bởi sản phẩm giấy dán tường của những nước này thuộc loại giấy dán tường tín đồ, được sản xuất công nghệ sang trọng với một số nguyên món đồ liệu chọn lọc và tốt cho môi trường và sức khỏe. Tuyệt đối không nên thiết kế giấy dán tường không rõ xuất xứ, hay xuất xứ từ Trung Quốc.


- Hơn nữa, việc chế tác giấy dán tường giúp chống ẩm mốc và chống nhiệt thời hạn sử dụng lâu nên giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Khí hậu nước ta nóng ẩm mưa những, nên tường nhà thường bị ướt nhiều nhóm sơn che phủ lâu dần cũng bị tróc nên ngấm vào trong tường lâu ngày gây nên hiện tượng ẩm mốc nhà. Hay vào mùa khô tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao tường gạch dễ hấp thu nhiệt và tỏa hơi nóng vào trong nhà nên khó chịu. Với kích thước 2 lớp độc đáo gồm lớp chống mốc, cách nhiệt và lớp ngoài được phức tạp họa tiết và đặc biệt chu đáo đầy cảm xúc. Chính nên thế, việc gia công giấy dán tường vừa chống ẩm mốc và chống nhiệt cho tường nhà vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp và đầy cảm xúc hơn.

- Ngoài ra, giấy dán tường còn có yếu tố cách âm cũng đảm bảo chất lượng giúp cho bạn có không gian thật tự chủ, yên tĩnh nếu chẳng may nhà bạn xây gần nhiều nơi ồn ào, náo nhiệt: Nhà hàng, khu vui chơi giải trí, quán kraoke…


- Việc sản suất giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Dựa trên việc so sánh giấy dán tường và sơn tường nhiều bạn hoàn toàn có câu trả lời uy tín. Xin thưa với nhiều bạn rằng giấy dán tường không có chứa một vài chất độc hại như các nhóm sơn tường nhà. Đó là trong loại sơn tường có chứa một lượng chì và thủy ngân, nhờ nhiều kim loại này sẽ giúp sơn tường thời hạn sử dụng lâu màu hơn và tăng độ bám hơn. Tuy nhiên, các chất chì và thủy ngân rất có hại cho sức khỏe cong người khi tích tụ hàm lượng kim loại này sẽ gây ra phân chia bệnh tật thậm chí là gây ung thư.

- Sau khi sơn tường bạn phải dọn dẹp vệ sinh khá là mệt vì sơn nước bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, với giấy dán tường, việc này không làm bạn phải tốn nhiều công sức chỉ cần lau vết keo dán bằng miếng xốp ướt là sạch và có thể nghỉ ngơi thoải mái rồi.


- Ngoài ra, độc hại hơn khi phải sơn đi sơn lại các lần vì sau vài năm nước sơn tường nhà sẽ bị tróc, bị phai màu hay ố vàng làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn và tốn thêm giá trị cao để trang trải cho việc này.

Với tính năng phản chiếu của mình giấy dán tường đang mọi người tin gia công vừa có lãng phí bé xinh cao vừa có khả năng chống nóng, chống ẩm mốc sản suất lại cho bạn không gian sống thật thoải mái và sạch sẽ. Như vây việc dùng giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Câu hỏi này không còn là mối khó khăn khi chọn lựa của bạn nữa rồi.


Cty TNHH Happy Home

ĐC : 711(35A) Lạc Long Quân P.10 Q. Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.6269.8888 DD: 0168.898.9999 



Email: GiayDanTuongSg@Gmail.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét