Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chọn giấy dán tường gì để làm đẹp phòng khách

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy việc bày trí nội thất phòng khách nhà mình còn đơn điệu, có bức tường trống trơn và lạnh lẽo thì có thể tham khảo những biện pháp sáng tạo và ấn tượng dưới đây phù hợp với từng xu hướng.

Biện pháp sắp xếp này thích hợp đối với các căn nhà nhỏ ở các đô thị lớn khi mà diện tích và căn hộ đang ngày càng bị thu hẹp, tạo nên vẻ đẹp thoải mái, hiện đại lại tươi sáng, tối giản, thiết thực, năng động. Các nơi này thường có sắc màu tươi mát, rèm cửa thẳng đứng, không cầu kì, nhấn mạnh khả năng hút sáng.



Phong cách đô thị hiện đại rất thuận lợi, nó tiêu chí càng tối giản càng tốt. vì vậy, với màu sắc trung tính như vậy, bạn tùy hứng sắp xếp nội thất theo nhiều chủ đề hòa hợp với thị hiếu của mình.

Gợi ý đối với những căn không gian phòng khách có nội thất hình khối tối giản, có thể sắp xếp theo hướng lãng mạn hóa với bức tranh hình động vật dễ thương, cảnh vật thiên nhiên của người ưa xê dịch, thích khám phá, ham mê du lịch.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gương, vừa hút sáng, lại làm cho không gian phòng khách trông rộng hơn, khiến chúng không bị đơn điệu.


Điệu một chút thì sử dụng những bức tranh có họa tiết độc đáo có thể là vài dòng chữ viết của người thân với lời nhân văn được phóng to.

Phong cách này đem tới cho gia chủ sự say đắm trang nhã, không thể tìm thấy ở bất kì nước nào. Chủ yếu sử dụng các tông màu mặt trời tươi mát, dịu dàng pastel, đồ gỗ, mùi hoa oải hương

Một sự tươi mát đặc biệt toát ra từ gam xanh mơ màng, dịu nhẹ của giấy dán tường phòng khách khi đặt Đi cùng những đồ nội thất đặc trưng tạo ra sự cởi mở, hiếu khách, dễ chịu, thoải mái cho căn phòng.


Bày trí các bức tường trong nội thất phòng khách theo phong cách giấy dán tường  này, bạn phải cân đối tỉ lệ các khu vực treo tranh và khoảng trống còn lại. Tăng sự Nghe của khách mời vào các hình ảnh, sẽ tạo nên một hình tượng hoàn mĩ về người hiểu, yêu nghệ thuật..

Trên tường, treo bức hình tùng, cúc, trúc, mai, dưới bàn cũng có thể trên kệ là bình sứ với hoa văn đậm văn hóa phương Đông sẽ cấu thành căn phòng thuần khiết, tĩnh lặng và đậm chất thơ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét